มิติเศรษฐกิจ และบรรษัทภิบาล
โครงการ Power of Dream

ขั้นตอนที่ 1: การรวบรวมแนวคิด
ประชาสัมพันธ์ และเปิดรับไอเดียทั่วทั้งองค์กร กลั่นกรองตามเกณฑ์การตัดสินโดย คณะกรรมการฯ และประกาศผลไอเดียที่ผ่านรอบ Idea Pitching Awards
ขั้นตอนที่ 2: ทำให้มันเกิดขึ้น
โครงการที่ผ่านรอบคัดเลือกรอบแรกจะได้รับการสนับสนุนในเรื่องงบประมาณ การอบรม และได้รับคำแนะนำจากผู้บริหาร ผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้เชี่ยวชาญ ตลอดการดำเนินงาน เพื่อให้ลงมือทำจริงตามแผนจนเกิดผลลัพธ์
ระยะที่ 3: การมอบรางวัลและการสรุปทั่วไป
นำเสนอผลการดำเนินงานบนเวทีประกวดเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และให้เกิด การขยายผลทั่วทั้งองค์กร
โครงการที่โดดเด่นภายใต้โครงการ Power of Dream
- Data Analysis Improvement for Sustainable Growth Support in Business คือการนำ Power BI มาพัฒนา Report Dashboard ใช้ในการบริหารศูนย์การค้า
- Metaverse Matching คือ การจำลองพื้นที่ให้กับลูกค้าได้เห็น ภาพจริง ประกอบการขาย/ให้เช่าพื้นที่
- Power C with Automation คือ การนำ Power Automate มาปรับกระบวนการแจ้งหนี้บางหมวดรายการให้เป็นระบบอัตโนมัติ
- ส่งความสุข ผ่านผืนไวนิลป้ายโฆษณา สู่กระเป๋าลายเดียว ในโลก คือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์จากป้ายไวนิลโฆษณาของ ศูนย์การค้าเพื่อกิจกรรมทางสังคม
ผลสัมฤทธิ์
- พนักงานเข้าร่วมทั้งสิ้น 1,063 คน คิดเป็นร้อยละ 20.4 ของพนักงานทั้งหมด
- มีโครงการที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 16 โครงการ คาดการณ์ผลประหยัดได้ 9 ล้านบาทต่อปี คิดเป็นผลตอบแทนการลงทุนที่ 6.6 เท่า